1. ติดต่อสั่งซื้อผ่านทางอีเมลล์ [email protected] หรือผ่านบิ๊กซี สำนักงานใหญ่ แผนก Payment Service ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
2. เอกสารสำหรับการสั่งซื้อ ประกอบด้วย
- หนังสือรับรองบริษัท
- เอกสารบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น บอจ. 05/ บมจ.006
- หนังสือมอบอำนาจให้บุคคลกระทำการแทนบริษัทฯ (ทาง Big C มีให้)
- สำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ
- สำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ สำหรับผู้มารับบัตร Gift card
การชำระเงิน สามารถชำระเงินด้วย
- เงินสด ** ชำระในวันที่รับสินค้าเท่านั้น**
- แคชเชียร์ เช็ค สั่งจ่าย บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด มหาชน
- โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
**ไม่รับชำระด้วยบัตรเครดิต**
ระยะเวลาในการจัดบัตรกิ๊ฟการ์ด และช่องทางในการรับบัตร
- ผู้ติดต่อรับบัตร นำบัตรประชนตัวจริงพร้อมหนังสือรับมอบอำนาจไปรับบัตรกิ๊ฟการ์ดที่สาขาตามที่ได้แจ้งไว้
- สามารถรับบัตรกิ๊ฟการ์ดได้ประมาณ 7 วันทำการ สำหรับรับที่สาขาในกรุงเทพฯ&ปริมณฑล และไม่เกิน 14 วัน ทำการสำหรับรับที่สาขาต่างจังหวัด
หมายเหตุ : ระยะเวลาการรับบัตรข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการนำส่งเอกสารและดำเนินการโอนเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว