บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
upload_file/banner/giftcard_tips-top.png

แนวทางการแก้ไขปัญหาของผู้ถือบัตรบิ๊กซี กิ๊ฟการ์ด

สาเหตุ/เงื่อนไข วิธีดำเนินการ มูลค่าเงินคงเหลือในบัตร ค่าธรรมเนียมดำเนินการ ค่าบัตร
1.บัตรชำรุด   1.1 ชำรุดจากคุณภาพบัตร เช่น เเถบเเม่เหล็กไม่ สามารถ ใช้งานได้  ผู้ใช้บริการกรอกแบบฟอร์มขอตรวจสอบสถานะบัตร พร้อมส่งบัตรที่ชำรุด เเละสำเนาบัตรประชาชนที่รับรองสำเนาถูกต้องของผู้ใช้บริการที่จุดบริการลูกค้า บิ๊กซีทุกสาขา พร้อมบัตรทดแทน โอนยอดเงินคงเหลือที่ปรากฎในระบบของบริษัทฯ เข้าบัตรใหม่ให้ผู้ใช้บริการ   ไม่มี  ไม่มี
 1.2 ชำรุดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้งาน เช่น บัตรบิดงอ, หัก ทำให้บัตรไม่สามารถใช้งานได้  บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในกรณีบัตรชำรุดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้งาน   บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี    
2.บัตรสูญหาย ผู้ใช้บริการประสงค์จะขอรับเงินคงเหลือในบัตรคืน ผู้ใช้บริการติดต่อบิ๊กซี Call Center 1756 เพื่ออายัดบัตรทันที เพื่อป้องกันการใช้ประโยชน์ จากบัตร จากผู้ไม่ประสงค์ดี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยความเสียหายของบัตรทุกกรณี บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี
 3.ยกเลิกบัตร  ผู้ใช้บริการประสงค์จะขอรับเงินคงเหลือในบัตรคืน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรทุกกรณี  บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี   
 4.บัตรหมดอายุ บัตรมีอายุ 5 ปี นับจากวันที่เปิดใช้บัตร (ยกเว้นบัตรที่มีการเปิดใช้งานก่อนวันที่ 2 พ.ค. 2564 บัตรจะมีอายุ 3 ปี) ตรวจสอบวันหมดอายุบัตรได้ที่ใบเสร็จรับเงิน,จุดบริการลูกค้า บิ๊กซีทุกสาขา หรือ Call Center 1756  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน หากผู้ใช้บริการประสงค์ให้โอนยอดเงินคงเหลือที่ปรากฎในระบบของบริษัทฯ เข้าบัตรใหม่ผู้ใช้บริการต้องติดต่อซื้อบัตรบิ๊กซี กิ๊ฟการ์ดใบใหม่ที่สาขา  ไม่มี   ไม่มี
 5. กรณีบัตรไม่มีการใช้งาน บัตรไม่มีความเคลื่อนไหว มากกว่า 2 ปี นับจากการใช้งานครั้งล่าสุด  บริษัทฯ จะคิดค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีสูงสุดไม่เกิน 20 บาทต่อเดือน จนกว่ามูลค่าเงินในบัตรจะหมด หรือผู้ใช้บริการมีการเริ่มใช้เติมเงินบัตร  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี   

 

Powered by C Payment Solution Co., Ltd.