สาเหตุ/เงื่อนไข | วิธีดำเนินการ | มูลค่าเงินคงเหลือในบัตร | ค่าธรรมเนียมดำเนินการ | ค่าบัตร | |
1.บัตรชำรุด | 1.1 ชำรุดจากคุณภาพบัตร เช่น เเถบเเม่เหล็กไม่ สามารถ ใช้งานได้ | ผู้ใช้บริการกรอกแบบฟอร์มขอตรวจสอบสถานะบัตร พร้อมส่งบัตรที่ชำรุด เเละสำเนาบัตรประชาชนที่รับรองสำเนาถูกต้องของผู้ใช้บริการที่จุดบริการลูกค้า บิ๊กซีทุกสาขา พร้อมบัตรทดแทน | โอนยอดเงินคงเหลือที่ปรากฎในระบบของบริษัทฯ เข้าบัตรใหม่ให้ผู้ใช้บริการ | ไม่มี | ไม่มี |
1.2 ชำรุดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้งาน เช่น บัตรบิดงอ, หัก ทำให้บัตรไม่สามารถใช้งานได้ | บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในกรณีบัตรชำรุดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้งาน | บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี | |||
2.บัตรสูญหาย | ผู้ใช้บริการประสงค์จะขอรับเงินคงเหลือในบัตรคืน | ผู้ใช้บริการติดต่อบิ๊กซี Call Center 1756 เพื่ออายัดบัตรทันที เพื่อป้องกันการใช้ประโยชน์ จากบัตร จากผู้ไม่ประสงค์ดี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยความเสียหายของบัตรทุกกรณี | บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี | ||
3.ยกเลิกบัตร | ผู้ใช้บริการประสงค์จะขอรับเงินคงเหลือในบัตรคืน | บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรทุกกรณี | บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี | ||
4.บัตรหมดอายุ | บัตรมีอายุ 5 ปี นับจากวันที่เปิดใช้บัตร (ยกเว้นบัตรที่มีการเปิดใช้งานก่อนวันที่ 2 พ.ค. 2564 บัตรจะมีอายุ 3 ปี) | ตรวจสอบวันหมดอายุบัตรได้ที่ใบเสร็จรับเงิน,จุดบริการลูกค้า บิ๊กซีทุกสาขา หรือ Call Center 1756 | บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน หากผู้ใช้บริการประสงค์ให้โอนยอดเงินคงเหลือที่ปรากฎในระบบของบริษัทฯ เข้าบัตรใหม่ผู้ใช้บริการต้องติดต่อซื้อบัตรบิ๊กซี กิ๊ฟการ์ดใบใหม่ที่สาขา | ไม่มี | ไม่มี |
5. กรณีบัตรไม่มีการใช้งาน | บัตรไม่มีความเคลื่อนไหว มากกว่า 2 ปี นับจากการใช้งานครั้งล่าสุด | บริษัทฯ จะคิดค่าธรรมเนียมการรักษาบัญชีสูงสุดไม่เกิน 20 บาทต่อเดือน จนกว่ามูลค่าเงินในบัตรจะหมด หรือผู้ใช้บริการมีการเริ่มใช้เติมเงินบัตร | บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตรทุกกรณี |
Powered by C Payment Solution Co., Ltd.